1. Chính sách bảo hành
Áp dụng cho các sản phẩm bán trên nền tảng thương mại điện tử chỉ định. Tất cả sản phẩm được bảo hành từ nhà sản xuất LocknLock.
Để đảm bảo thực hiện bảo hành cho mọi sản phẩm của LocknLock bị lỗi kĩ thuật hoặc có khuyết tật trong thiết kế, sản xuất và vật liệu trong phạm vi giới hạn, theo cách thức và theo quy định của chính sách này.
Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng đối với các sản phẩm được bán trên một số cửa hàng chính của JoyMall. Nếu khách hàng đã mua hoặc nhận được sản phẩm LocknLock từ người khác không phải là từ JoyMall, vui lòng liên hệ với người bán lẻ hoặc người đã bán hoặc giao sản phẩm cho bạn hoặc trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng của LocknLock để được hỗ trợ.
2. Thời gian bảo hành
Hiệu lực bảo hành sản phẩm LocknLock sẽ bắt đầu tính từ ngày mua sản phẩm và cho thời hạn tương ứng áp dụng cho sản phẩm đó theo quy định dưới đây. Ngày mua sản phẩm sẽ là ngày mà khách hàng đã thanh toán đầy đủ mọi khoản tiền phát sinh từ việc mua sản phẩm và sản phẩm được giao thành công.
3. Điều kiện bảo hành
Để được bảo hành, khách hàng phải cung cấp được phiếu bảo hành đã được điền đầy đủ thông tin và hợp lệ hoặc bằng chứng mua hàng dưới các hình thức như hóa đơn, đơn hàng, mã đặt hàng hoặc các bằng chứng khác phát hành bởi JoyMall.
LocknLock có thể từ chối thực hiện bảo hành nếu:
Không áp dụng bảo hành đối với:
4. Thông tin liên hệ bảo hành
Khách hàng phải liên hệ với cửa hàng nơi mà khách hàng đã mua hoặc nhận được sản phẩm. Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của JoyMall qua số điện thoại 0799500228.
5. Quy trình bảo hành sản phẩm
Nếu sau khi kiểm tra sản phẩm, LocknLock xác nhận yêu cầu bảo hành có giá trị, LocknLock sẽ theo quyết định của mình, thực hiện theo trình tự bảo hành như sau: