📢 WE'RE HIRING

Khánh Vân HR
Thứ Sáu, 06/12/2024

                                    📍  Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN KHO

         🏡 Địa điểm làm việc: 94-96 Đường 28, Phường 10, Quận 6, TP. HCM.

         ⏰ Thời gian làm việc: 08h00–17h00 (nghỉ trưa 12h00-13h00), từ Thứ 2 đến Thứ 7.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Soạn hàng, nhập - xuất hàng theo đơn hàng được phê duyệt.

  • Thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất để đảm bảo số liệu tồn kho chính xác.

  • Sắp xếp và tổ chức không gian kho để tối ưu hóa việc lưu trữ và dễ dàng truy cập.

  • Xử lý các yêu cầu giao hàng và nhận hàng, kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa.

  • Đảm bảo thực hiện các quy trình vận chuyển hiệu quả và đúng hạn.

  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Nam, độ tuổi từ 18-35 tuổi.

  • Không yêu cầu học vấn.

  • Có từ 6 tháng ở vị trí tương đương là một lợi thế.

  • Trung thực, cẩn thận, quan sát tốt, kỹ năng sắp xếp.

  • Có sức khỏe tốt, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.

III. QUYỀN LỢI
  • Thu nhập: 6.000.000 – 8.000.000 đồng.

  • Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.

  • Chế độ phép năm theo quy định.

  • Định kỳ đánh giá tăng lương theo năng lực hàng năm.

  • Thưởng sinh nhật, Lễ, Tết + Quà Lễ, Tết.

  • Thưởng thành tích cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực (ngoài thưởng tết).

  • Tham gia các hoạt động party, team building, du lịch hàng năm.

  • Được mua bảo hiểm sức khoẻ tư nhân khi gắn bó trên 1 năm.

  • Chính sách ưu đãi mua hàng nội bộ của JoyMall.

IV. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
  • Môi trường start up làm việc thẳng thắn, được cọ sát nhiều.
  • Làm việc với các 9x năng động, sáng tạo, hỗ trợ đồng đội hết mình.
  • Thường xuyên công nhận và khen thưởng cho các thành viên nỗ lực, đạt KPI.
  • Phương châm hoạt động: Giao Hạnh Phúc - Nhận Yêu Thương.